Nhóc Đáng Yêu - Bảo Khánh yêu dấu.

Tên "Chảo Chánh" đáng yêu này đang được huởng hạnh phúc cuả mình.
Bây giờ nó là đứa trẻ đangs yêu nhất trong gia đình, được mọi người chiều chuộng. Mình nhớ nó quá, bởi vì nó nhỏ nhưng rất hóm. Nói chuyện như người lớn. Mỗi lần mình có cái gì ăn, mình hỏi nó Chảo Chánh yêu ai nhất nó trả lời:
-"Yêu cô Tản nhất".
Đôi lúc nó còn nịnh mình
-"Cô ngan thì cháu cho kẹo, không ngan cháu không cho".
Bé tẹo nhưng nó rất nhanh, nhiều lúc mình chơi xấu nó, mình bật máy tính nhưng ko mở game cho nó chơi, nó khóc chán, mình để kệ, mình bảo phải tự tìm hiểu, xong rồi nó cũng mày mò rồi mở được game chơi.Anh chị mình thật hạnh phúc khi được hai thiên thần đáng yêu. Hi vọng sau này lớn lên Chảo Chánh luôn ngoan và thông minh.Chảo Chánh à, cô Còi nhớ Chảo Chánh rất nhiều!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét